Môn học

Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh – Giáo trình bài giảng và đề thi

Trong kinh doanh, có rất nhiều vấn đề chúng ta cần nghiên cứu để từ đó có những giải pháp bước đi phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong đó Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh là một trong những vấn đề quan trọng, cấp thiết. Bài viết này, Isinhvien xin gửi đến các bạn giáo trình bài giảng và đề thi môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh.

Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh là gì?

Nghiên cứu trong kinh doanh là quá trình thu thập, ghi chép, phân tích dữ liệu một cách có hệ thống, có mục đích nhằm hổ trợ cho việc ra quyết định kinh doanh

Giáo trình bài giảng Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh

Để các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về các Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh như: Các phương pháp thu thập dữ liệu, chọn mẫu trong nghiên cứu điều tra, xây dựng thang đo và thiết kế công cụ điều tra.. Isinhvien đã tổng hợp những giáo trình bài giảng môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh sau, mời các bạn tham khảo nhé!


Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh
Type: pdf; Size: 3.26 MB; Lượt tải: 958
Số trang: 82
Nội dung: Khoa học và nghiên cứu khoa học, Chọn chủ đề nghiên cứu, Vấn đề nghiên cứu, Thiết kế nghiên cứu, Các đo lường, Thu thập số liệu, Chọn mẫu, Phân tích dữ liệu, Viết báo cáo cuối cùng Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh Tổng quan môn học
TẢI VỀ
Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 1 - ĐH Kinh tế
Type: pdf; Size: 31.36 MB; Lượt tải: 946
Số trang: 344
Nội dung: Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 1 cung cấp các nội dung chính như: Tổng quan về nghiên cứu khoa học; Vấn đề nghiên cứu; Phương pháp định tính; Phương pháp định lượng; Phương pháp hỗn hợp; Chọn mẫu trong nghiên cứu định lượng; Đo lường và thu thập dữ liệu định lượng; Đo lường khái niệm nghiên cứu.
TẢI VỀ
Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 2 - ĐH Kinh tế
Type: pdf; Size: 27.23 MB; Lượt tải: 650
Số trang: 332
Nội dung: Nối tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 2 gồm các nội dung chính như: Thống kê dùng trong kiểm định lý thuyết khoa học; Cronbach alpha và đánh giá độ tin cậy thang đo...
TẢI VỀ
Bài giảng phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh - Đào Hoài Nam
Type: pdf; Size: 1.25 MB; Lượt tải: 447
Số trang: 35
Nội dung: Tham khảo tài liệu \'bài giảng phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh - đào hoài nam\', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả.
TẢI VỀ
Giáo trình Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
Type: ppt; Size: 0.36 MB; Lượt tải: 444
Số trang: 96
Nội dung: Phạm vi và vai trò của nghiên cứu kinh doanh. Định nghĩa nghiên cứu kinh doanh: “là quá trình thu thập, ghi chép, phân tích dữ liệu một cách có hệ thống, có mục đích nhằm hỗ trợ cho việc ra quyết định kinh doanh”. Nghiên cứu lý thuyết và nghiên cứu ứng dụng.
TẢI VỀ

Đề thi môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh

Những đề thi môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh sau sẽ giúp các bạn phần nào nắm được cấu trúc đề thi từ đó chuẩn bị tinh thần và kiến thức làm bài thật tốt!

Đề thi học phần Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
Type: jpg; Size: 0.07 MB; Lượt tải: 432
Thời gian: 90 phút
Đề thi bao gồm 2 câu
TẢI VỀ
Tổng hợp đề thi phương pháp nghiên cứu kinh doanh
Type: pdf; Size: 0.09 MB; Lượt tải: 398
Thời gian làm bài: 90 phút
Bao gồm 3 đề
Mời các bạn tham khảo
TẢI VỀ

Chia sẻ để Isinhvien có động lực tìm kiếm và tổng hợp nhiều tài liệu chất lượng hơn nữa. Isinhvien mong muốn tất cả các bạn đều cố gắng nỗ lực và đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Mới nhất cùng chuyên mục

Back to top button
Close